Lãnh đạo huyện Tuần Giáo chúc tết các đơn vị, gia đình chính sách

16:18 - Thứ Tư, 31/01/2024 Lượt xem: 3503 In bài viết

ĐBP - Nhằm động viên các gia đình chính sách, người có công và các đơn vị thường trực trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng nay (31/1), Bí thư Huyện ủy Tuần Giáo Lò Văn Cương cùng lãnh đạo một số phòng, ban huyện đã đến thăm, chúc tết một số đơn vị và gia đình chính sách.

Bí thư Huyện ủy Tuần Giáo Lò Văn Cương chúc tết và tặng quà Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Thăm và chúc tết Công an, Ban Chỉ huy Quân sự và Trung tâm Y tế huyện, Bí thư Huyện ủy biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã phấn đấu đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục nỗ lực, đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao mà trước mắt là nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, cấp cứu và điều trị bệnh nhân trong dịp tết sắp tới. Đồng chí chúc tập thể các đơn vị, cán bộ, chiến sĩ và gia đình năm mới mạnh khỏe, đoàn kết, giành được nhiều thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bí thư Huyện ủy Tuần Giáo tặng quà gia đình ông Lò Văn Sinh, khối Đoàn Kết, thị trấn Tuần Giáo.

Đến thăm và chúc tết 7 gia đình chính sách và 3 gia đình cựu chiến sĩ Điện Biên trên địa bàn các xã: Quài Tở, Mùn Chung, Mường Mùn, Quài Nưa, Chiềng Sinh và thị trấn Tuần Giáo, Bí thư Huyện ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí chúc các gia đình đón tết trong niềm vui, hạnh phúc, có nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận

Tin khác

Back To Top